Sunday 19 July 2020

निपॉन… प्रयोगशील स्पेस .


आधुनिक कला संदर्भात विचार करताना मला असे दिसून आले .की नव्याण्णव टक्के कलाकार हे फ़क्त मनोरंजनाचे  पुस्तक किंवा माहितीची जाहिराती साठी जे काही कथा कविता वर्णनात्मक चित्रण करावे लागते . तश्याच  प्रकारची चित्र छापत आहेत . तसं चित्र काढणं वाईट नाही .पण त्यामुळं मुख्य कले मधून खरी कला गायब झाली आहे . नेहमीच्या गेलेरीच्या पांढऱ्या खोक्याच्या आत कला असेंलच असं नाही . बाहेरच जे जग आहे .त्यात कला आहे .असे मला वाटतं.

त्यामुळं प्रदर्शन भरवत असताना . नवीन प्रयोग करणाऱ्या कलाकारांना ऑन लाईन  संधी देणे गरजेचे वाटते . त्यामुळे मी तीन  तरुण प्रयोगशील अभिव्यक्ती करणाऱ्या चित्रकारांची निवड केली आहे . हा एक प्रयोग आहे हे मला माहीत आहे .
भारतात अनेक चित्रकार कला शिक्षण घेऊनच चित्र काढताना दिसतात .आर्टिस्ट कमी आहेत . असतील तें जगा समोर येत नाही त्यांना ऑन लाईन जगा समोर आणावं असे मला वाटतं म्हणून मी नीप्पोन नावाची गँलरी मुंबईत प्रत्यक्षात केली आहे . आमची गँलरी ही नवनवीन प्रयोग करणाऱ्याना उत्तम संधी निर्माण करुन देते असा हेतु आहे . सध्या च्या ऑन लाईन प्रदर्शना निमित थोडसं
हीना शेख .भूषण भोँबले .शंतनू देबनाथ या तिघांचे ऑन लाईन प्रदर्शनाचा प्रयोग मी करत आहे .

           हिना शेखचा जन्म पुणे, महाराष्ट्र, येथील असून . तिने बी.एफ. फाईन आर्टचे शिक्षण भारती विद्यापीठातून आणि एम.एफ. शिक्षण हे एस.एन.डी.टी मुंबई विद्यापीठातून पूर्ण केले. ती मुस्लिम कुटुंबातील आहे . बहुतेक वेळा तिच्या कुटुंबीयांनी तिची चित्रकला बंद केली.  लहानपणापासूनच चित्रकार एम एफ हुसेन हे तिचे  प्रेरणास्थान आहेत . भारतीय विचारवंत जे. कृष्णमूर्ती आणि चित्रकार वि .एस. गायतोंडे पॉल क्ली , नसरीन मोहम्मदी यांचा प्रभाव प्रेरणा ती मान्य करते .

Artist : Heena Shaikh :  Size 22x30in Acrylic on Paper


हिना हिने आपल्या कारकिर्दीची सुरूवात तिच्या कुटुंबातून प्रेरणा घेऊन केली, तिचे कुटुंबातील सदस्य साइनबोर्ड पेंटर आहेत . आणि त्यापैकी बहुतेकजण चित्रपटाच्या डिझाइनसाठी काम करतात , तिला जुन्या कॅलेंडर डिझाईनची आवड आहे . प्रेरणा घेत प्रयोग करत राहणे तीला आवडते .
 हीना म्हणते , चित्र प्रकार हा दोँन शिखराच्या मधील एक पूल असतो . भावना इच्छा आणि इच्छेस असणारा रंग निवडून ती चित्र रंगवत जाते . तिचा स्वतः चा शोध सुरू राहतो . हीना म्हणते . मी कल्पिलेंल्या , अनुभवलेल्या गोष्टी रंगवतें .


Recent work by Bhushan Bhomble 


          भूषण भोँबले , याचे कला शिक्षण  जी .डी आर्ट , हे एल एस रहेजा स्कूल ऑफ आर्ट , मुंबई. इथे झाले . डीप्लॉमा इन आर्ट एज्युकेशन हे सर जे.जे. स्कूल ऑफ आर्ट, मुंबई. इथे झाले .शिक्षणानंतर कला प्रवास करताना भूषण म्हणतो मला जे आवडते तें मी रंगवतो .मला जे आवडते ते चित्रित करतो , ती व्यक्तिनिष्ठ चित्रकला नाही , ती मला आवडत असलेली प्रक्रिया आहे ,त्या प्रक्रिये सोबत जेव्हा माझा प्रवास सुरू होतो , त्या वेळेचा परिणाम माझी कला असते . तिथे मी असतो . चित्रकार प्रभाकर बर्वे, डॅमियन हिर्स्ट इत्यादी महान कलाकाराकडून प्रेरणा घेऊन कला प्रवास करताना . भूषण म्हणतो ' नैसर्गिक  अभिव्यक्ती ' , ज्याचा मी संपूर्ण आनंद घेत आहे .नैसर्गिक अभिव्यक्ती हाच विचार त्याचा विषय आहे .
 
Recent work by Santanu Debnath
                     शंतनू देबनाथ हा मूळचा कोलकाताचा आहे  . त्याचे  बी.एफ. चे कला शिक्षण तिथेच झालं . कोलकाता मध्ये बालपण गेले . त्यामुळे  त्याच्या  चित्रकलेचे विषय त्याच्या  लहानपणी ज्या गावात वाढला .त्या गावातून त्याला सापडले .
        जेव्हा जेव्हा तो त्याच्या गावात परतला तेव्हा तो आजूबाजूचे लोक, वातावरण, यात नवीन भावनेने एकरूप होत जातो .त्याला गावातील अनेक अनैतिक विधी आणि चालीरीती समजल्या गेल्या आणि त्यापासून प्रेरणा मिळाली .त्याला त्यामुळे एक अखेरची जाणीव झाली , की त्याच्या गावातली रहस्यमय वातावरण त्याच्यासाठी एक अपरिहार्य प्रेरणा बनली आहे, ज्याने त्याला त्याची  चित्रे तयार करण्यास प्रेरित केले.
त्याच्या आसपास राहणाऱ्या लोकांची मूळ जीवनशैली व्यक्त करण्याचा आणि त्यांचे प्रतिनिधित्व करण्याचा प्रयत्न तो करतो आणि त्यांचे शारीरिक हावभाव ठेवण गुण एका वर्णनकथात्मक आणि डोळ्यांना स्पष्ट नसलेल्या सोप्या पद्धतीने रंगवतो .बर्याचदा त्याच्या चित्रातील आकृती एकाकी अवस्थेत दर्शविली जातात . जी त्यांच्या सामान्य जीवन व्यवसायाचा व्यवहार व्यवस्थेचा परिणाम आहे . त्याला आता माझ्या गावात काम करण्याची सवय झाली आहे . त्याचे समकालीन कार्यकाम आणि त्याचे गाव यांच्यात खूप जवळचे नाते आहे.शंतनू हे दृश्य कथनकार आहेत .

तीन ही कलाकार स्वतंत्रपणे चित्र प्रवास करत आहेत .पण प्रत्येकाचं वेगळे असणं नैसर्गिक आहे .यांच्यात सारखेपणा आहे , तो असा की तें म्हणतात . तें निसर्गाच्या मानवी मनाच्या प्रेरणेने काम करतात .यांच्या निमित्ताने मी जेव्हा सर्वत्र पाहतो तेव्हा मला जाणवते तें प्रत्येक जण कोणा ना कोणाच्या प्रभावा खाली काम करत आहेत . कोणी त्यांचे विचार घेतात. कोणी चित्रआकार रचना  घेतात .

पॉल क्ली  किंवा गायतोंडे याच्या रंगीत चित्रांच्या सारखे अनेक चित्र  दिसतात . संदेश चित्र म्हणजे जाहिरात दृश्य नरेटिव बातम्या वाटतात . म्हणून मी म्हणतो नव्याण्णव 99% टक्के लोक फ़क्त उदारहण आणि  वर्णन कथनात्मक काम करतात .त्यात कला नसते . जाहिरात, बातम्या, संदेश, घोषणा आदेश देणारी, अशी सर्वच चित्र वाटतात .गेलरी सुध्दा चौकटीच्या बाहेरच प्रदर्शनाला तयार होत नाहीत .यांच्या निमित्तानं मी चौकटीच्या बाहेरील कला प्रयोग करणाऱ्या साठी प्रयत्नशील आहे . काहीजण स्वःताला पोलिटिकल आर्टिस्ट समजतात . हा त्यांचा मोठा भ्रम आहे .कारण चित्रकार पिकासो याने गूर्निका हे जगप्रसिद्ध चित्र बनवले तेव्हा त्याच्या मनात हा विचार नव्हता की पिकासो पोलिटिकल आर्टिस्ट आहे .लोकानी काही काळानंतर तसा विचार मांडला .आज जे भारतात पोलिटिकल आर्टिस्ट आहेत .तें मूळचे राजकारणी स्वभावाचे आहेत .राजकारणी आहेत हे नक्की दिसतय .म्हणून त्याच्या चित्रात ललितकला नसते . म्हणून ज्याना प्रयोग करायचं आहेत त्यांचे स्वागत आहे . विचार मांडायचे आहेत स्वागत आहे .

 गेलेरीत चित्र पाहताना तुम्ही जे बाहेर घेवून जाता तीच ललितकला (Fine Art) आहे .- तथी प्रेमचंद ,








लेखन - तथी प्रेमचंद ,
निप्पॉन गैलरी
कलाकार आणि  कला प्रबंधक 
संकेत स्थळ : -  www.nippongallery.com

Wednesday 1 July 2020

SAVE DATE : 1st July 2020/ 11am NIPPON ONLINE SOLO

SAVE DATE : 1st july 2020/ 11am NIPPON ONLINE SOLO
Nippon Gallery
Presents
Welcome to Nippon Gallery, a digital platform to connect artists with art collectors globally.Log on to our Online Platform to discover more about these Indian artists
and high-caliber artworks from studio.

Gallery Hall -1 Bhushan Bhombale
Gallery Hall -2 Heena Shaikh
Gallery Hall -3 Santanu Debnath

July 1st to 20th 2020
To visit our online viewing room, click here: https://nippongallery.com/nippon-art-gallery-art-exhibitio…/
........................................................................................
NIPPON GALLERY 30/32, 2nd Floor, Deval Chambers,Nanabhai Lane, Flora Fountain, Fort,Mumbai – 400 001 India.

Monday 8 June 2020

Tarq Mumbai : Inherited Memory


Inherited Memory

June 5th 2020 - June 26th 2020



Sarah Naqvi, Shrine of Memories, 2018, Embroidered sculptures, Metal mesh and embroidery thread

About the Exhibition
With a series each by the artists, Garima Gupta, Rithika Merchant, Sarah Naqvi and SaubiyaChasmawala, ‘Inherited Memory’ continues to attempt to yield inspiration, contextualize and make sense of the current scenario as we begin to rebuild a new normal. We look closely at the idea of bearing witness, with every artist recording and trying to cope with a different memory.
This exhibition comes together after pondering the environmental effects of a world-wide quarantine in ‘Resurgence’ and reminiscing our lives before lockdown in ‘Navigating Geometries’. The team at TARQ, along with our artists, continues to look further within ourselves through this next exhibition ‘Inherited Memory’. 
As we begin to try and heal and repair from this pandemic, the initial sense of panic  and anxiety has faded. The existential doubt rises up and we wonder about our basic survival going forward. This urges us to dig into the archives of our memory, in an attempt to pierce through these inarticulate and intangible emotions; emerging resilient and ready to conquer the trauma of the past, and enter into a new reality. This collection of artworks are expressions of freedom, of memory, of nature and of space. 
The exhibition will be accompanied by a lecture series conducted by Dr.Kaiwan Mehta, a stimulating discussion between our artists and artist talk-throughs, all conducted online, in our continued attempt to recreate some of the physical programming that we are all missing out on at the moment. Details of these will be available on our social media pages through the duration of the exhibition.
About the Artists
As an artist and researcher, Garima Gupta’sfield of interest and study stretches from ornithology, topographical alterations and nuances of behaviour patterns between man and wild, primarily in the Southeast Asian archipelago. Through her intriguing drawings and documentaries, Garima traces patterns of destruction from different historical periods, ruminating on the connection between imperialist iconographies concerning wildlife and its mirror images lurking in the psyche of the modern-day East. Her ongoing work focuses on environmental catastrophe and wildlife loss through her in-depth research on wildlife hunters in the New Guinea rainforests, wildlife bazaars in parts of Indonesian islands and taxidermy related trade in Thailand. 
With nature playing an important role and an emphasized use of organic shapes and colours, Rithika Merchantworks explore myths across geography. She creates mosaics of myths that question received histories that are available to us throughout culture. Her paintings are made using a combination of watercolour, gouache, ink and collage elements, drawing on 17th-century botanical drawings and folk art, to create a body of work that is visually linked to our collective pasts.
Inspired by female- driven narratives, Sarah Naqviengages in conversations themed around religious and societal stigmas. Using textiles and embroidery as the primary mediums in her practice, this young visual artist uses the cathartic nature of its process to address relevant issues of marginalization. According to Sarah, “Witnessing violence through images of brutality and loss in daily newspapers has been an extent of our privileges. These become visuals we encounter on a day to day basis. In time, we grow accustomed to it, desensitised, depersonalised.” It is these objects that she represents here, her threadwork marking, deliberately the passage of time, and the events that are now too familiar.
Since her graduation from MSU Baroda in 2015, SaubiyaChasmawalasees her work as a means to reflect on everything that has played a significant role in shaping the way she perceives the world. Art making for her is about confronting her fears and getting over them. It is about transformation and regeneration. She works primarily on paper and uses various symbols, gestures and images as a starting point of interaction with the surface. Her process is intuitive and introspective. It allows her to discover a deeper understanding of herself and her experiences. From her 2017 series, “A Pilgrimage of Historical Oversights”, Saubiya has worked over photographs from her family archive of her visits to many places of pilgrimage. She has painted over them to depict her versions of what the photographs represented in order to reflect on the spaces and stories of her childhood.



F35/36, Dhanraj Mahal, C.S.M. Marg, Apollo Bunder, Colaba, Mumbai 400 001+91 22 6615


0424 | info@tarq.in | www.tarq.in
A division of Aurora Contemporary Art Pvt. Ltd.

Registered Address: 1001 Raheja Chambers 213 Nariman Point Mumbai 400021 CIN:

U74120MH2013PTC239276